A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi “Tiếng hát Thầy và Trò”

Trường Mầm non Tản Lĩnh B tham dự hội thi " Tiếng hát Thầy và Trò".

Sôi động, đầy sắc màu và đầm ấm tình thầy trò là những gì khán giả cảm nhận được trong Hội thi “Tiếng hát Thầy và Trò” của Tiểu khu 8 Huyện Ba Vì diễn ra vào ngày 12/05/2018  tại Trường Tiểu học Vân Hòa.

Với chủ đề "Ba Vì đổi mới và phát triển" bằng hình thức thể hiện sáng tạo, các phần dự thi của 7 đội đã mang lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau: Tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu con người Việt Nam, ca ngợi tình thầy trò, ca ngợi mái trường… là những chủ đề chính của chương trình.

Tham dự với hội thi, Trường Mầm non Tản Lĩnh B đóng góp một tiết mục với sự kết hợp giữa cô và trò.Với giọng ca ngọt ngào , Bé Tú Chi học lớp Mẫu giáo 5 tuổi đã thể hiện rất ấn tượng ca khúc của nhạc sĩ Thanh Sơn mang tên "Non nước hữu tình".Giọng ca của bé Tú Chi gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Thầy cô ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng của con trong thời gian tập luyện vất vả. 

 

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm động viên thầy cô giáo. Tạo điều kiện cho các thầy cô giáo gặp gỡ, giao lưu văn hóa, trao đổi học tập về kỹ năng trình độ nghệ thuật văn hóa, văn nghệ của những người làm giáo dục, góp phần tích cực thực hiện phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, tăng cường nhiệm vụ giáo dục toàn diện cho học sinh đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục, đào tạo. Qua hội thi phát hiện và bồi dưỡng những hạt nhân trong phong trào văn hóa văn nghệ.Ban tổ chức Hội thi đã lựa chọn những tiết mục xuất sắc để tiesp tục đến với vòng thi tại Huyện. Các tiết mục dự thi được dàn dựng công phu, hấp dẫn có nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương, đất nước, về thầy cô, bạn bè, mái trường… đã mang lại cho khán giả những ấn tượng đặc sắc, khó quên.H

Sau thời gian tập luyện miệt mài kĩ lưỡng, các tiết mục vô cùng đặc sắc,được đầu tư vô cùng công phu đã tạo nên một hội thi thành công để lại những cung bậc cảm xúc khác nhau trong lòng người xem.

Một số hình ảnh của hội thi

Các tiết mục đến từ các khối trường trong tiểu khu 8 đã góp phần làm cho hội thi thêm sôi động và đầy màu sắc. Những lời ca, điệu múa được thể hiện của Thầy cô và học sinh thể hiện sự gắn kết, mang ý nghĩa sâu sắc, cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp.Hội thi là dịp để quý thầy cô giáo thể hiện tài năng nghệ thuật của mình bên cạnh năng lực chuyên môn nghiệp vụ, là dịp để tăng cường mối quan hệ đồng nghiệp và tình yêu thương, quý mến giữa thầy và trò; đồng thời phát huy năng khiếu nghệ thuật của các em học sinh, cũng như tạo bầu không khí thi đua phấn khởi trong toàn ngành góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017- 2018.


Tác giả: Nguyễn Thị Huyền
Nguồn:Ảnh từ Chu Vân Trang Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan