A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Tản Lĩnh B hưởng ứng phong trào " Tết trồng cây Xuân Kỷ Hợi 2019"

Phong trào Tết trồng cây của Trường Mầm non Tản Lĩnh B nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

Phong trào Tết trồng cây của Trường Mầm non Tản Lĩnh B nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

Mùa xuân năm 1960, Bác Hồ đã phát động Tết trồng cây “Vì lợi ích mười năm trồng cây, Vì lợi ích trăm năm trồng người". Đáp lời kêu gọi của Người, phong trào trồng cây vào dịp Tết Nguyên Đán hàng năm đã trở thành phong tục tốt đẹp của nhân dân ta. Phong tục đó cũng đã trở thành nếp sống tốt đẹp của Trường Mầm non Tản Lĩnh B với sự tham gia của  các đồng chí BGH, GV và NV trong toàn trường tham gia.

Khai xuân ngày 10/02/2019 ( tức ngày mùng 6 tết) toàn bộ Cán bộ GV&NV trong trường có mặt đầy đủ hướng ứng phong trào Tết trồng cây. 

 Có thể thấy, ý nghĩa của "Tết trồng cây” là hết sức thiết thực và lớn lao. Lời kêu gọi "Tết trồng cây” của Bác đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân dân cả nước, trở thành một phong trào quần chúng sâu rộng, một nét đẹp trong văn hóa truyền thống Việt Nam.

Đồng chí Chu Vân Trang - Hiệu trưởng nhà trường đã phát động phong trào "Tết trồng cây" tới toàn thể cán bộ giáo viên và nhân viên cùng hưởng ứng

 

Bên cạnh đó, Nhà trường còn huy động sự tham gia của các bậc phụ huynh học sinh trong trường cùng hưởng ứng ngày Lễ trồng cây để cho cảnh quan ngôi trường thêm xanh - sạch - đẹp.

 

Lễ phát động "Tết trồng cây năm 2019" Trường Mầm non Tản Lĩnh B đã trồng được 4 cây bóng mát, 30 cây ăn quả cùng với sự ủng hộ của học sinh, phụ huynh học sinh với tổng số lượng hơn 100 cây cảnh, chậu hoa...

Hoạt động diễn ra rất thành công và có ý nghĩa to lớn. Với thông điệp " Vì một môi trường xanh - sạch - đẹp" hoạt động trồng cây xanh còn giúp mang lại bóng mát, cảnh quan tươi đẹp cho sân trường, phục vụ các hoạt động ngoài trời cho cô và trẻ.


Tác giả: Nguyễn Thị Huyền
Nguồn:Ảnh từ Chu Vân Trang Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan